Bật mí kinh nghiệm mua sập gụ tại Quảng Ninh chất lượng, giá tốt

POSTED 16-05-2019

admin

Sập gụ luôn mang tới một không gian đẹp và sang trọng cho cả không gian ngôi nhà cũng như thể hiện được phong cách riêng của gia chủ. Chính vì vậy, việc lựa chọn mua sập gụ cần hết sức cẩn trọng, tránh trường hợp bỏ một số tiền lớn để mang về sản phẩm kém chất lượng. Vậy kinh nghiệm mua sập gụ tại Quảng Ninh là như thế nào?

Mua sập gụ ở Quảng Ninh

Về kiểu dáng, mẫu mã

Hiện nay, sập gụ được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau mang tới một thế giới sập gỗ đa dạng, khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, các sập dụ có thiết kế đơn giản với thân hình to khỏe, chắc chắn, vạm vỡ với tích cổ dơi ngậm thọ, cành mai vàng đã và đang chinh phục được rất nhiều người. Bởi đây là kiểu dáng được cho là biểu tượng của sự đủ đầy, sung túc, may mắn và hạnh phúc.

Ngoài ra, khi mua sập gụ, không chỉ mải chạy theo xu thế mà bạn có thể chọn phù hợp theo sở thích. Nhưng cần đảm bảo chân sập càng to khỏe, mập mạp bao nhiều thì càng tốt, bởi chúng tôn lên sự vững chãi, chắc chắn cho cả ngôi nhà của bạn.

Chất liệu sập gụ

Kiểm tra chất liệu sập gụ trước khi mua

Ngoài kiểu dáng, hình thức bên ngoài thì chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng bạn nên đặc biệt để ý khi mua sập gụ. Gỗ gụ là một loại gỗ quý, giá khá đắt đỏ nên không ít đơn vị thiếu uy tín đã lợi dụng sự kém hiểu biết của khách hàng để thực hiện hành vi gian trá trong việc sử dụng chất liệu làm sập gụ. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cũng như kết cấu về sau của sập. Vì vậy, nếu không am hiểu, nhận biết một cách chính xác về gỗ gụ thì bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua sập gụ tại Quảng Ninh.

Kích thước sập gụ

Một yếu tố nữa bạn cũng cần quan tâm khi mua sập gỗ gụ đó chính là kích thước. Để hài hòa với không gian ngôi nhà của bạn thì kích thước của bộ sập gụ cần phải phù hợp. Bạn cần tránh mua bộ sập quá khủng sẽ tốn diện tích nhà bạn, khiến không gian thêm chật chội, vướng mắt hoặc chọn bộ nhỏ quá sẽ lọt, lạc lõng giữa không gian rộng lớn. Điều này không chỉ không giúp sập gụ phát huy được tác dụng thẩm mỹ của mình còn khiến chúng trở nên mất giá trị, xấu xí.

Trên đây là những kinh nghiệm mua sập gụ tại Quảng Ninh. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ tích lũy thêm cho mình hiểu biết và sớm mua được sập gụ ưng ý.

 

Tin liên quan

Lousis hoàng gia dát vàng 9999 – Đẳng cấp nội thất

Lousis hoàng gia dát vàng 9999 là nội thất đẳng cấp được nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài sự kỳ...

Đọc tiếp

Trường kỷ gỗ gụ ta đục tích vinh quy bái tổ tại Đồ gỗ Loan Thiện

Hiện nay, trong các gia đình theo phong cách truyền thống thì trường kỷ là đồ dùng không thể thiếu....

Đọc tiếp

Bộ móc tàu gỗ gụ 6 món kiệt tác của mọi thời đại

Nổi bật so với các dòng sản phẩm nội thất khác, bàn ghế móc mỏ luôn chiếm được nhiều tình...

Đọc tiếp